Coordination Skills

12 FEB 2020-14 FEB 2020 9:00 AM - 5:00 PM (3 Days)

Network Training Center, 16th Floor

AIM

 

เพื่อพัฒนาบุคลากรผู้มีหน้าที่ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร ให้ตระหนักรู้และเข้าใจภาระหน้าที่ บทบาทในการประสานงาน ตลอดจนการเลือกใช้ชุดคำพูดในการสื่อสารได้สอดคล้องกับบุคคลที่ประสานงานในทุกช่องทางการสื่อสาร

 

OBJECTIVES

 

  •       เพื่อการพัฒนาความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับนักประสานงาน
  •       เพื่อการพัฒนาทักษะการจัดการตนเองของนักประสานงาน
  •       เพื่อการพัฒนาความรู้และทักษะในสื่อสารมิติต่างๆ

 

CONTENT


นักประสานงานมืออาชีพ (Professional Coordinator)

  •           ความสำคัญและภารกิจนักประสานงานยุคใหม่
  •           ลักษณะบุคลิกภาพของนักประสานงานเชิงรุก
  •           การสร้างภาพลักษณ์ให้น่าเชื่อถือทุกสถานการณ์
  •           ทักษะการจดจำและการสังเกตการณ์สำหรับการสร้างความประทับใจเชิงบวก


การสื่อสารเพื่อการประสานงาน (Communication Coordinator)  

  •          การรับรู้สาร การตีความและการตอบสนอง
  •          ปัจจัยที่ทำให้การประสานงานประสบความสำเร็จ
  •          ทักษะการฟัง การถามและการสรุปสารมิติต่างๆ
  •          การรับมือกับบุคคลและสถานการณ์ที่จัดการได้ยาก
  •          วิธีการและเทคนิคการต่อรองเพื่อลดความขัดแย้ง
  •          จิตวิทยาการสื่อสารเพื่อการประสานงาน

 

COMPETENCE ELEMENTS COVERS IN COURSE

 

  •        ทักษะสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อตนเองและงาน
  •        ทักษะการฟังและจับใจความสำคัญของข้อมูล
  •        ทักษะการบริหารและจัดการอารมณ์ของตนเองและบุคคลรอบข้างในสภาพขัดแย้ง
  •        ทักษะการวิเคราะห์และลำดับแผนงาน
  •        ทักษะการวิเคราะห์บุคคลผ่านสไตล์การสื่อสาร
  •        ทักษะการเลือกใช้จิตวิทยาในการสื่อสาร

 

CATEGORY


ทักษะการประสานงาน, ทักษะการคิดวางแผนและจัดลำดับงาน, ทักษะการสื่อสารอย่างมืออาชีพ      

 

Target group (job roles):  ผู้มีหน้าที่ประสานงานทุกระดับทั้งภายในและภายนอกองค์กร

 

COMPETENCE ELEMENTS


การเป็นนักประสานงานอย่างมืออาชีพ (Professional Coordinator)


SHARE WITH FRIENDS


For more information, please call +66 (0) 2634-7993-4